ระบบ Guardian (สมาคม)
ระบบนี้เรียกได้อย่างง่ายๆก็คือ ระบบ สมาคม (ศิษย์ - อาจารย์ ) นั่น เอง เป็นระบบสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลสูงและเหล่าผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่น โดย ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงกว่าสามารถแชร์ประสบการณ์ในการเล่นให้กับผู้เล่นมือ ใหม่(ลูกศิษย์)ได้ เพื่อที่น้องใหม่เหล่านั้นจะได้สามารถเข้าใจตัวเกมส์ดีขึ้น ปรับสภาพให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมในเกมส์ได้ง่ายขึ้น และตัวอาจารย์ (Guardian)ผู้ดูแลลูกศิษย์เหล่านั้นเองก็ยังได้รับชื่อเสียงและรางวัลอีก ด้วย
การสร้างสำนัก
คุณสามารถสร้างสำนักขึ้นมาเองได้ด้วยการคุยกับ NPC ที่อยู่ในแต่ละเมือง ผู้เล่นที่สร้างสำนักจะกลายเป็น ?อาจารย์? (Guardian) โดยจะมีเงื่อนไขในการสร้าง คือ
1. ต้องมีเลเวลมากกว่า 60 ขึ้นไป
2. เงิน 100,000 Gold
ทั้งนี้ ผู้เล่น 1 คนสามารถสร้างได้แค่ 1 สำนัก และมีลูกศิษย์ได้สูงสุด 5 คน (เลเวลลูกศิษย์ต้องต่ำกว่า 39) และมีอาจาย์ผู้ช่วย หรือ Guardian assistants ได้อีก 1 คน (เลเวลระหว่าง 40-59)
การลงทะเบียนสำนัก
การลงทะเบียนสำนักทำได้โดยใช้ academy UI (ฮอทคีย์ L) หรือ ระบบ Guardian Matching และความยินยอมจากผู้สร้างสำนัก โดยในระหว่างนี้ลูกศิษย์จะต้องไม่จดทะเบียนเข้ากับสำนักอื่นใด และเมื่อผู้เล่นได้ลงทะเบียนในสำนักหนึ่งโดยระบบ academy UI (ฮอทคีย์ L) แล้ว ตำแหน่งของอาจารย์และลูกศิษย์ก็จะแสดงเป็นจุดสีแดงบนแผนที่
ฉายาของอาจารย์และลูกศิษย์จะถูกมอบให้ตามความแตกต่างในแต่ละเลเวลของตัวละครของผู้เล่น
การสำเร็จวิชาในสำนัก
ลูกศิษย์จะสำเร็จวิชาในแต่ละสำนักก็ต่อเมื่อเลเวลได้ 40 (ส่วนของอาจารย์ผู้ช่วยนั้นเลเวล 60 ) โดยผ่านระบบ academy UI (ฮอตคีย์ L) ซึ่งปุ่มสำเร็จวิชา (Graduate button) นี้จะขึ้นมาเมื่อตัวละครนั้นๆมีเลเวลถึงที่กำหนดเอาไว้ ตัวละครจะสำเร็จวิชาในสำนักได้โดยการคลิกที่ปุ่มสำเร็จวิชาที่อยู่ในระบบ academy UI (ฮอตคีย์ L) ซึ่งเมื่อกดแล้วในหน้าต่างของผู้เป็นอาจารย์จะขึ้นเป็นหน้าจอบอกรายละเอียด ของการฝึกวิชาพร้อมแสดงชื่อของลูกศิษย์ที่ฝึกวิชาสำเร็จ หน้าต่างประเมินผลของอาจารย์นี้จะขึ้นเมื่อมีการสำเร็จวิชาเป็นที่เรียบร้อย
เมื่อปุ่มอนุมัติการฝึกฝน (Graduate button) ได้ถูกผู้เป็นอาจารย์คลิกแล้ว หน้าต่างการประเมินผลก็จะขึ้นในด้านฝ่ายลูกศิษย์เพื่อทำการประเมินการฝึกของ ผู้เป็นอาจารย์ด้วย (ถ้าหากระหว่างนั้นผู้เล่นกดยกเลิก หรือหน้าต่างการประเมินผลได้ถูกปิดไป ข้อมูลในการประเมินจะถูกตั้งระดับอยู่ที่ ?พึงพอใจ? เท่านั้น)
การประเมินผลจากลูกศิษย์จะถูกคำนวณและ อัพเดทเป็นการประเมินผลของทางฝ่ายอาจารย์ ซึ่งหน้าจอของการแสดงผลเกี่ยวกับ Cumulated buff, accumulated buff และ messenger วินโดว์ต่างๆจะหายไปเมื่อลูกศิษย์ได้สำเร็จวิชาจากสำนัก ผู้เล่นสามารถถอนตัวออกจากสำนักได้เมื่อสำเร็จวิชาแล้วโดยจะไม่มีการลงโทษ ใดๆทั้งสิ้น โดยจะได้รับค่าประสบการณ์ครึ่งหนึ่งของเลเวล 40 (2,000,000 พ้อยท์) เป็นรางวัล ส่วนของผู้เป็นอาจารย์ก็คือ การได้รับค่าความมีชื่อเสียงและค่าประเมินผลเป็นสิ่งตอบแทน ทั้งนี้ ไอเท็มพิเศษทั้งหลายจะสามารถแลกซื้อได้ด้วยค่าความมีชื่อเสียงดังกล่าวได้ ส่วนด้านอาจารย์ผู้ช่วยเองนั้นก็จะได้รับค่าความมีชื่อเสียงจำนวน 10% ของผู้เป็นอาจารย์ตอบแทนเช่นกัน
ข้อยกเว้น
1. ผู้เล่นที่เป็นอาจารย์จะได้รับรางวัลก็ต่อเมื่อลูกศิษย์ที่จบการศึกษาไปนั้น ได้ลงทะเบียนเข้าสำนักก่อนเลเวล 30 เท่านั้น
2. ถ้า ลูกศิษย์ลงทะเบียนเข้าสำนักมีเลเวลมากกว่า 31 ขึ้นไป อาจารย์จะไม่ได้รับค่าความมีชื่อเสียง แต่เมื่อลูกศิษย์สำเร็จวิชาจากสำนักไปแล้วค่า count จะเพิ่มขึ้น
3. อาจารย์ผู้ช่วยออกจากสำนักไม่ถือเป็นการสำเร็จวิชา (academy graduate)
4. ถ้า ลูกศิษย์มีเลเวล 41 แล้วแต่ไม่ได้กดปุ่มสำเร็จวิชา (academy button) ผู้เป็นอาจารย์สามารถบังคับให้อีกฝ่ายสำเร็จวิชาออกไปได้ด้วยการใช้ Guardian UI (ปุ่มอนุมัติการฝึกฝน หรือ Graduate button นี้จะแสดงอยู่บน Guardian UI) โดยเมื่ออาจารย์หรืออาจารย์ผู้ช่วยใช้วิธีนี้แล้วจะได้รับรางวัลตามปกติ แต่ลูกศิษย์จะไม่ได้รับรางวัลใดๆ
การยุบสำนัก
* ผู้เป็นอาจารย์เท่านั้นที่สามารถสั่งยุบสำนักได้ และจะสร้างสำนักใหม่ได้หลังจากยุบสำนักเดิม 7 วัน
* สมาชิกทุกคนที่อยู่ในสำนักจะออกจากสำนักโดยอัตโนมัติหลังจากที่สำนักถูกล้มเลิก (ไม่มีโทษใดๆในการออก)
* รางวัล สำนักจะขึ้นอยู่กับค่า Cumulated Buff, Accumulated Buff, Messenger ค่าชื่อเสียงจะหายไปเมื่อผู้เล่นออกจากสำนัก ผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าร่วมสำนักอื่นได้เป็นเวลา 7 วัน และค่าชื่อเสียงก็จะถูกนับใหม่ทั้งหมด
การถอนตัวออกจากสำนัก
* ลูกศิษย์และอาจารย์ผู้ช่วยสามารถถอนตัวออกจากสำนักได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการเข้าร่วม
* ลูกศิษย์จะไม่สามารถเข้าร่วมกับสำนักอื่นได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการถอนตัวออกจากสำนักเดิม
* อาจารย์ ผู้ช่วยจะไม่สามารถเข้าร่วมกับสำนักอื่นได้ภายใน 3 วันหลังจากการถอนตัวออกจาสำนักเดิม และจะถูกตัดค่าความมีชื่อเสียงไป 10 พ้อยนท์
การขับไล่ลูกศิษย์
* อาจารย์สามารถขับไล่ลูกศิษย์ออกจากสำนักได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการรับเป็นศิษย์
* อาจารย์ จะได้รับโทษในกรณีที่ไม่สามารถหาลูกศิษย์ใหม่ได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากไล่ลูกศิษย์คนเก่าออก แต่จะไม่มีโทษในกรณีที่ไม่อนุญาตให้ลูกศิษย์คนใหม่ลงทะเบียนเข้าสำนักเมื่อ ได้ทำการขับไล่อาจารย์ผู้ช่วยออก
* หากอาจารย์ลงทะเบียนในระบบ guardian system matching window แล้วจะไม่สามารถขับไล่ลูกศิษย์ออกจากสำนักได้
Academy UI
* ผู้เล่นสามารถดู academy UI ได้ด้วยการกดฮอตคีย์ L ในกรณีที่ลูกศิษย์มีเลเวลถึง 40 แล้วหน้าจอนี้จะปรากฏมีปุ่มจบการสำเร็จวิชา หรือ graduate button ขึ้น
* หน้าต่าง Matching จะปรากฏเมื่อผู้เล่นคลิกที่ปุ่ม matching
Messenger
เป็นระบบเพื่ออำนวยความสะดวกในการพูดคุยกันผ่านในสำนัก ซึ่งขนาดของกล่องข้อความดังกล่าวจะสามารถเปลี่ยนได้โดยการสไลด์ปุ่มบนมุมขวา มือบน ผู้เล่นสามารถแชทได้ผ่านการพิมพ์ข้อความในแมสเซจวินโดว์นี้
ระบบ Guardian Matching System
อาจารย์สามารถรับสมาชิกใหม่ๆเพิ่มได้โดยการใช้ระบบ guardian matching และเหล่าลูกศิษย์ที่อยากเข้าร่วมนั้นก็สามารถค้นหาสำนักที่ตัวเองอยากเข้า ร่วมผ่านทางระบบนี้ได้เช่นกัน ทั้งนี้ บนหน้าจอขณะอยู่ในคำสั่ง guardian matching จะปรากฏ Guardian's Level, Race, Honor Level, number of graduates under the academy และชื่อของลูกศิษย์ที่มีอยู่
สัญลักษณ์ (i) จะปรากฏอยู่บนขวามือของหน้าจอในเวลาที่ผู้เล่นได้ปิดหน้าจอ matching ลงโดยไม่ได้ทำการลงทะเบียน และเมื่อผู้เล่นคลิกตรงสัญลักษณ์นี้อีกครั้ง หน้าต่าง matching จะปรากฏขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าสำนักได้ทุกเมื่อ
รางวัลสำนัก
Experience Buff
ลูกศิษย์ที่ยังไม่สำเร็จวิชาสามารถได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มได้จากการล่า และสามารถแชร์ค่าประสบการณ์ดังกล่าวได้ในกรณีได้รับ buff form ซึ่งทั้งอาจารย์และลูกศิษย์จะสามารถได้รับค่าประสบการณ์พิเศษในการออกล่า ร่วมกัน
Cumulated Buff
เมื่อผู้เล่น (ลูกศิษย์) ออกเก็บเลเวล ไอคอน Cumulated Buff จะปรากฏที่มุมบนซ้ายของจอ และสะสมเป็นค่า Cumulated Points เอาไว้ บัปนี้จะส่งผลนาน 24 ชั่วโมง ก่อนที่ฝ่ายศิษย์จะต้องส่งต่อให้อาจารย์เพื่อให้กดใช้ Accumulated Buff แล้ว (สามารถทำได้ก่อนหมด 24 ชั่วโมง) และเมื่อผู้เล่นเริ่มเก็บเลเวลอีกครั้ง ไอคอน Cumulated Buff ตัวใหม่ก็จะปรากฏขึ้น และผู้เล่นก็สามารถสะสมค่า Cumulated Pointes ไปด้วยพร้อมๆกับค่า Accumulated Points
Accumulate Buff
บัฟนี้จะปรากฏเมื่อฝ่ายศิษย์คลิ๊กส่งค่า Cumulated ให้ฝ่ายอาจารย์ บัฟตัวนี้จะปรากฏขึ้นที่มุมบนซ้ายของจอฝ่ายอาจารย์ ผลของบัฟนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับค่า EXP เพิ่มขึ้น 10% (ส่งผลต่อศิษย์ 80% และตัวอาจารย์เอง 20%) เสียค่า Accumulated Points 10 แต้มต่อมอนสเตอร์ 1 ตัว และผลของบัฟจะหมดไปเมื่อ Accumutated Points หมดเช่นกัน
Honor Points
Honor Points เป็นค่าที่ฝ่ายอาจารย์จะได้ เมื่อลูกศิษยสำเร็จวิชาออกไปจากสำนัก ซึ่งสามารถนำไปใช้ร่วมกับเงินเพื่อซื้อ Honor Item ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษไม่มีดรอปที่ไหนจาก NPC ได้และแต้มนี้ยังถูกนำไปใช้จัดอันดับ Honor Grade และ Honor Rank อีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก online-station และกระทู้คุณ kawaiiboyz
ระบบนี้เรียกได้อย่างง่ายๆก็คือ ระบบ สมาคม (ศิษย์ - อาจารย์ ) นั่น เอง เป็นระบบสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลสูงและเหล่าผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่น โดย ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงกว่าสามารถแชร์ประสบการณ์ในการเล่นให้กับผู้เล่นมือ ใหม่(ลูกศิษย์)ได้ เพื่อที่น้องใหม่เหล่านั้นจะได้สามารถเข้าใจตัวเกมส์ดีขึ้น ปรับสภาพให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมในเกมส์ได้ง่ายขึ้น และตัวอาจารย์ (Guardian)ผู้ดูแลลูกศิษย์เหล่านั้นเองก็ยังได้รับชื่อเสียงและรางวัลอีก ด้วย
การสร้างสำนัก
คุณสามารถสร้างสำนักขึ้นมาเองได้ด้วยการคุยกับ NPC ที่อยู่ในแต่ละเมือง ผู้เล่นที่สร้างสำนักจะกลายเป็น ?อาจารย์? (Guardian) โดยจะมีเงื่อนไขในการสร้าง คือ
1. ต้องมีเลเวลมากกว่า 60 ขึ้นไป
2. เงิน 100,000 Gold
ทั้งนี้ ผู้เล่น 1 คนสามารถสร้างได้แค่ 1 สำนัก และมีลูกศิษย์ได้สูงสุด 5 คน (เลเวลลูกศิษย์ต้องต่ำกว่า 39) และมีอาจาย์ผู้ช่วย หรือ Guardian assistants ได้อีก 1 คน (เลเวลระหว่าง 40-59)
การลงทะเบียนสำนัก
การลงทะเบียนสำนักทำได้โดยใช้ academy UI (ฮอทคีย์ L) หรือ ระบบ Guardian Matching และความยินยอมจากผู้สร้างสำนัก โดยในระหว่างนี้ลูกศิษย์จะต้องไม่จดทะเบียนเข้ากับสำนักอื่นใด และเมื่อผู้เล่นได้ลงทะเบียนในสำนักหนึ่งโดยระบบ academy UI (ฮอทคีย์ L) แล้ว ตำแหน่งของอาจารย์และลูกศิษย์ก็จะแสดงเป็นจุดสีแดงบนแผนที่
ฉายาของอาจารย์และลูกศิษย์จะถูกมอบให้ตามความแตกต่างในแต่ละเลเวลของตัวละครของผู้เล่น
การสำเร็จวิชาในสำนัก
ลูกศิษย์จะสำเร็จวิชาในแต่ละสำนักก็ต่อเมื่อเลเวลได้ 40 (ส่วนของอาจารย์ผู้ช่วยนั้นเลเวล 60 ) โดยผ่านระบบ academy UI (ฮอตคีย์ L) ซึ่งปุ่มสำเร็จวิชา (Graduate button) นี้จะขึ้นมาเมื่อตัวละครนั้นๆมีเลเวลถึงที่กำหนดเอาไว้ ตัวละครจะสำเร็จวิชาในสำนักได้โดยการคลิกที่ปุ่มสำเร็จวิชาที่อยู่ในระบบ academy UI (ฮอตคีย์ L) ซึ่งเมื่อกดแล้วในหน้าต่างของผู้เป็นอาจารย์จะขึ้นเป็นหน้าจอบอกรายละเอียด ของการฝึกวิชาพร้อมแสดงชื่อของลูกศิษย์ที่ฝึกวิชาสำเร็จ หน้าต่างประเมินผลของอาจารย์นี้จะขึ้นเมื่อมีการสำเร็จวิชาเป็นที่เรียบร้อย
เมื่อปุ่มอนุมัติการฝึกฝน (Graduate button) ได้ถูกผู้เป็นอาจารย์คลิกแล้ว หน้าต่างการประเมินผลก็จะขึ้นในด้านฝ่ายลูกศิษย์เพื่อทำการประเมินการฝึกของ ผู้เป็นอาจารย์ด้วย (ถ้าหากระหว่างนั้นผู้เล่นกดยกเลิก หรือหน้าต่างการประเมินผลได้ถูกปิดไป ข้อมูลในการประเมินจะถูกตั้งระดับอยู่ที่ ?พึงพอใจ? เท่านั้น)
การประเมินผลจากลูกศิษย์จะถูกคำนวณและ อัพเดทเป็นการประเมินผลของทางฝ่ายอาจารย์ ซึ่งหน้าจอของการแสดงผลเกี่ยวกับ Cumulated buff, accumulated buff และ messenger วินโดว์ต่างๆจะหายไปเมื่อลูกศิษย์ได้สำเร็จวิชาจากสำนัก ผู้เล่นสามารถถอนตัวออกจากสำนักได้เมื่อสำเร็จวิชาแล้วโดยจะไม่มีการลงโทษ ใดๆทั้งสิ้น โดยจะได้รับค่าประสบการณ์ครึ่งหนึ่งของเลเวล 40 (2,000,000 พ้อยท์) เป็นรางวัล ส่วนของผู้เป็นอาจารย์ก็คือ การได้รับค่าความมีชื่อเสียงและค่าประเมินผลเป็นสิ่งตอบแทน ทั้งนี้ ไอเท็มพิเศษทั้งหลายจะสามารถแลกซื้อได้ด้วยค่าความมีชื่อเสียงดังกล่าวได้ ส่วนด้านอาจารย์ผู้ช่วยเองนั้นก็จะได้รับค่าความมีชื่อเสียงจำนวน 10% ของผู้เป็นอาจารย์ตอบแทนเช่นกัน
ข้อยกเว้น
1. ผู้เล่นที่เป็นอาจารย์จะได้รับรางวัลก็ต่อเมื่อลูกศิษย์ที่จบการศึกษาไปนั้น ได้ลงทะเบียนเข้าสำนักก่อนเลเวล 30 เท่านั้น
2. ถ้า ลูกศิษย์ลงทะเบียนเข้าสำนักมีเลเวลมากกว่า 31 ขึ้นไป อาจารย์จะไม่ได้รับค่าความมีชื่อเสียง แต่เมื่อลูกศิษย์สำเร็จวิชาจากสำนักไปแล้วค่า count จะเพิ่มขึ้น
3. อาจารย์ผู้ช่วยออกจากสำนักไม่ถือเป็นการสำเร็จวิชา (academy graduate)
4. ถ้า ลูกศิษย์มีเลเวล 41 แล้วแต่ไม่ได้กดปุ่มสำเร็จวิชา (academy button) ผู้เป็นอาจารย์สามารถบังคับให้อีกฝ่ายสำเร็จวิชาออกไปได้ด้วยการใช้ Guardian UI (ปุ่มอนุมัติการฝึกฝน หรือ Graduate button นี้จะแสดงอยู่บน Guardian UI) โดยเมื่ออาจารย์หรืออาจารย์ผู้ช่วยใช้วิธีนี้แล้วจะได้รับรางวัลตามปกติ แต่ลูกศิษย์จะไม่ได้รับรางวัลใดๆ
การยุบสำนัก
* ผู้เป็นอาจารย์เท่านั้นที่สามารถสั่งยุบสำนักได้ และจะสร้างสำนักใหม่ได้หลังจากยุบสำนักเดิม 7 วัน
* สมาชิกทุกคนที่อยู่ในสำนักจะออกจากสำนักโดยอัตโนมัติหลังจากที่สำนักถูกล้มเลิก (ไม่มีโทษใดๆในการออก)
* รางวัล สำนักจะขึ้นอยู่กับค่า Cumulated Buff, Accumulated Buff, Messenger ค่าชื่อเสียงจะหายไปเมื่อผู้เล่นออกจากสำนัก ผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าร่วมสำนักอื่นได้เป็นเวลา 7 วัน และค่าชื่อเสียงก็จะถูกนับใหม่ทั้งหมด
การถอนตัวออกจากสำนัก
* ลูกศิษย์และอาจารย์ผู้ช่วยสามารถถอนตัวออกจากสำนักได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการเข้าร่วม
* ลูกศิษย์จะไม่สามารถเข้าร่วมกับสำนักอื่นได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการถอนตัวออกจากสำนักเดิม
* อาจารย์ ผู้ช่วยจะไม่สามารถเข้าร่วมกับสำนักอื่นได้ภายใน 3 วันหลังจากการถอนตัวออกจาสำนักเดิม และจะถูกตัดค่าความมีชื่อเสียงไป 10 พ้อยนท์
การขับไล่ลูกศิษย์
* อาจารย์สามารถขับไล่ลูกศิษย์ออกจากสำนักได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการรับเป็นศิษย์
* อาจารย์ จะได้รับโทษในกรณีที่ไม่สามารถหาลูกศิษย์ใหม่ได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากไล่ลูกศิษย์คนเก่าออก แต่จะไม่มีโทษในกรณีที่ไม่อนุญาตให้ลูกศิษย์คนใหม่ลงทะเบียนเข้าสำนักเมื่อ ได้ทำการขับไล่อาจารย์ผู้ช่วยออก
* หากอาจารย์ลงทะเบียนในระบบ guardian system matching window แล้วจะไม่สามารถขับไล่ลูกศิษย์ออกจากสำนักได้
Academy UI
* ผู้เล่นสามารถดู academy UI ได้ด้วยการกดฮอตคีย์ L ในกรณีที่ลูกศิษย์มีเลเวลถึง 40 แล้วหน้าจอนี้จะปรากฏมีปุ่มจบการสำเร็จวิชา หรือ graduate button ขึ้น
* หน้าต่าง Matching จะปรากฏเมื่อผู้เล่นคลิกที่ปุ่ม matching
Messenger
เป็นระบบเพื่ออำนวยความสะดวกในการพูดคุยกันผ่านในสำนัก ซึ่งขนาดของกล่องข้อความดังกล่าวจะสามารถเปลี่ยนได้โดยการสไลด์ปุ่มบนมุมขวา มือบน ผู้เล่นสามารถแชทได้ผ่านการพิมพ์ข้อความในแมสเซจวินโดว์นี้
ระบบ Guardian Matching System
อาจารย์สามารถรับสมาชิกใหม่ๆเพิ่มได้โดยการใช้ระบบ guardian matching และเหล่าลูกศิษย์ที่อยากเข้าร่วมนั้นก็สามารถค้นหาสำนักที่ตัวเองอยากเข้า ร่วมผ่านทางระบบนี้ได้เช่นกัน ทั้งนี้ บนหน้าจอขณะอยู่ในคำสั่ง guardian matching จะปรากฏ Guardian's Level, Race, Honor Level, number of graduates under the academy และชื่อของลูกศิษย์ที่มีอยู่
สัญลักษณ์ (i) จะปรากฏอยู่บนขวามือของหน้าจอในเวลาที่ผู้เล่นได้ปิดหน้าจอ matching ลงโดยไม่ได้ทำการลงทะเบียน และเมื่อผู้เล่นคลิกตรงสัญลักษณ์นี้อีกครั้ง หน้าต่าง matching จะปรากฏขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าสำนักได้ทุกเมื่อ
รางวัลสำนัก
Experience Buff
ลูกศิษย์ที่ยังไม่สำเร็จวิชาสามารถได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มได้จากการล่า และสามารถแชร์ค่าประสบการณ์ดังกล่าวได้ในกรณีได้รับ buff form ซึ่งทั้งอาจารย์และลูกศิษย์จะสามารถได้รับค่าประสบการณ์พิเศษในการออกล่า ร่วมกัน
Cumulated Buff
เมื่อผู้เล่น (ลูกศิษย์) ออกเก็บเลเวล ไอคอน Cumulated Buff จะปรากฏที่มุมบนซ้ายของจอ และสะสมเป็นค่า Cumulated Points เอาไว้ บัปนี้จะส่งผลนาน 24 ชั่วโมง ก่อนที่ฝ่ายศิษย์จะต้องส่งต่อให้อาจารย์เพื่อให้กดใช้ Accumulated Buff แล้ว (สามารถทำได้ก่อนหมด 24 ชั่วโมง) และเมื่อผู้เล่นเริ่มเก็บเลเวลอีกครั้ง ไอคอน Cumulated Buff ตัวใหม่ก็จะปรากฏขึ้น และผู้เล่นก็สามารถสะสมค่า Cumulated Pointes ไปด้วยพร้อมๆกับค่า Accumulated Points
Accumulate Buff
บัฟนี้จะปรากฏเมื่อฝ่ายศิษย์คลิ๊กส่งค่า Cumulated ให้ฝ่ายอาจารย์ บัฟตัวนี้จะปรากฏขึ้นที่มุมบนซ้ายของจอฝ่ายอาจารย์ ผลของบัฟนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับค่า EXP เพิ่มขึ้น 10% (ส่งผลต่อศิษย์ 80% และตัวอาจารย์เอง 20%) เสียค่า Accumulated Points 10 แต้มต่อมอนสเตอร์ 1 ตัว และผลของบัฟจะหมดไปเมื่อ Accumutated Points หมดเช่นกัน
Honor Points
Honor Points เป็นค่าที่ฝ่ายอาจารย์จะได้ เมื่อลูกศิษยสำเร็จวิชาออกไปจากสำนัก ซึ่งสามารถนำไปใช้ร่วมกับเงินเพื่อซื้อ Honor Item ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษไม่มีดรอปที่ไหนจาก NPC ได้และแต้มนี้ยังถูกนำไปใช้จัดอันดับ Honor Grade และ Honor Rank อีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก online-station และกระทู้คุณ kawaiiboyz